Monday, February 1, 2010

01-02-10



-Kamo-


Sẽ điền ngày, thay vì phải nghĩ ra các từ ngữ chỉ mớ hỗn động không đầu không đuôi.

-----

"Hôm nay thức dậy, mây ngẩn ngơ thôi."

- Trịnh Công Sơn -


Và ca từ của ông ta vẫn rất đẹp. Ăn chầm chậm vào trong lòng người nghe. Bào mòn đi trái tim và để lộ ra một khối cầu bằng kim loại.

-----

Mình thích đam mỹ rồi. Theo lời bạn basa là mình thích như yêu thương chìu chuộng tình nhân một đêm, nhưng mà mình thây kệ. Trước giờ cũng đã thích cái gì hơn tình nhân một đêm đâu ?

Họa chỉ có những tình nhân thật sự.

Nhưng họ mau chóng bỏ ta mà đi, nhanh hơn gió thoảng mây bay.

Tàn tồn - Ảo ảnh nhạt màu ~

-----

Hắn ta.

Hắn ta, chứ không phải cậu ta.

Cậu ta làm cho mình vui, nhưng làm cho mình lo sợ. Mình yêu cậu ta. Mình yêu cậu ta và điều đó làm mình lo sợ. Cậu ta là như thế, làm cho mình hồi hộp và lo lắng.

Hắn ta có nụ cười rất đẹp, rất thoải mái. Mình có thể bỏ vài giờ để ngắm nó. Sẽ không chán. Thật sự rất đáng yêu. Chỉ muốn nựng nịu và ôm ấp.

Ồ, và hắn ta thật sự rất dễ chịu. Không làm cho tim mình đập mạnh nhưng làm mình mỉm cười.

Ai da, đau đầu quá.

-----

Và cảm giác ấm áp khi được chạm vào làn da trắng của em luôn ở mãi trong tôi. Bất chấp việc tôi đang tìm cách rời xa nó. Thoát khỏi những mê mị mà nó đã gieo vào lòng tôi.

Em à, lại đây ~

-----

Trái tim tua rua thật sự rất đẹp.

-----





...End of song.

No comments:

Post a Comment