Sunday, January 9, 2011

[09-01-11] ABCXYZ

Ngồi đây khóc cho những ký ức đã tàn.


Hôm qua hôm kia gì đó, vì ám ảnh, mình đã mơ thấy những giấc mơ đầy mất mát và đau thương mà mình không ám gõ ra cho kỹ càng.

Và có những gì đó quen thuộc của quá khứ, vô tình thấy lại, làm dậy lên những gì xinh đẹp nhất. Xinh đẹp đến đau đớn. Vì biết chắc là chẳng còn trở về được nữa.

Có một vài thứ, chúng ta không thể gọi là "của chúng ta" được nữa rồi. Thật đáng buồn.

Bây giờ tôi đã không còn xứng đáng để làm người lãnh đạo nữa. Nên rúc vào hố sâu tăm tối như trước khi được cứu vớt.

Đáng lẽ tôi không bao giờ nên sống như thế này.

Đáng lẽ ra, tôi đã có thể rất an toàn, dù không vui vẻ.

Sẽ không khóc lóc ~ Thật tuyệt.

A

Quên đi.

----

Bàn chuyện thiên hạ nào. JYJ & DBSK new version talk ~



1.HoMin singing: I'll erase you from my heart babe ♪♫
JYJ: *tears in eyes* *sobbing*

2.
Homin: *be cool and tough as god*
JYJ: *be sad yet perfect as god*

3.
Interviewer: How do you feel ?
Homin: Thank you Manman - nii chan ~
JYJ: *being bitchy* *sobbing* Why hyung ? I thought we had the same enemy ?

4.
Me: Yah, hoặc là ba bạn JYJ ra khỏi SM lâu quá quên mất hồi xưa ba bạn ý cũng cảm ơn bạn giám đốc ì xèo, hoặc là ba bạn ý đang tỏ ra mình nhõng nhẽo, hoặc là bạn dịch giả dịch sai.

Hỡi ôi làm trong ngành giải trí thì sẽ bị người đứng sau thao túng. Bạn giám đốc bảo ngồi thì không có dc đứng. Giời ạ.

*Mình tin chắc hoặc là đang đóng kịch để khi quay lại cho nó hoàng tráng, hoặc là bạn translator đọc nhầm*


-----

*ngáp*

Lười quá mạng rồi bây ơi. Có ngày ta tan ra thành nước mất.

Vô dụng thiệt tình mờ.

No comments:

Post a Comment