Saturday, January 15, 2011

[16-01-11] Toán ? Và abcxyz thứ khác ~

Mình hận môn toán đó nha.

Nhưng mà thôi sẽ tìm cách yêu thương nó.

Vì nếu không sẽ có vài người không yêu thương mình ' '

Hồi xưa mình nhớ, học toán rất vui, vì có người mình ưa và tin tưởng ở bên.

Mà thôi, tự học là chính, tự biết mình có khả năng mà. Mình kh6ong muốn nghỉ học tiếng nhật vì cái lý do lãng xẹt như là để học thêm toán đâu.

-----

Sáng nay khóc lóc đủ kiểu, hết chui vào toilet khóc rồi tới đứng trước gương khóc. Thiệt là mệt mỏi. Mình ứ có muốn khóc vì mấy cái lý do nhảm nhí số một thế này mà lại.

Thiệt là, viết ra mắc công khóc tiếp.

Vì mình là một con người vô dụng. Vô dụng đến mức không còn muốn mình hữu dụng nữa.

Trễ rồi.

[Có đứa nào mà khi khoảng 9 tuổi đã tự nhủ với lòng là mình không nên có bạn thân ♥ 12 tuổi đã muốn tự sát chết nếu phải chết ♥ 16 tuổi mà vẫn chưa biết chạy xe đạp ♥ và vẫn đang ở nàh tự kỷ vì không muốn làm gì cả.]

Bởi vì không có bạn bè nào, có thể trở nên thân thiết, nếu nó ở quá xa, và mình không bao giờ dc đi chơi cả. Chân thành yêu thương vẫn là không đủ.

Thiệt tình. Khổ ghê cơ.

Cái blog này thành nơi kể khổ bán than rồi.

No comments:

Post a Comment