Wednesday, January 19, 2011

[19-01-11] Những nguyên tắc ' '

Bắt đầu đụng chạm và đặt ra vài ba nguyên tắc bản thân cho dễ sống.

Đại loại như kiểu, vì nói lảm nhảm, nói những điều mà người khác không cần nghe thì người ta sẽ không nghe + nhắc khéo, nên đừng có nói. Tiết kiệm lời nói theo phương châm im lặng là vàng.

Hay là cố gắng kiềm chế không khóc vì những lý do nhảm ****, nhưng lỡ khóc rồi thì không được để cho ai thấy, và sau khi khóc xong 5' phải cười được như bình thường khoe răng PS ~

Cố gắng không để người khác làm lung lay lòng tự tôn nhút nhát của bản thân ~

Không nên tạo quá nhiều kỷ niệm, hoặc nợ nần người khác về vật chất lẫn tình cảm.

Ờ thì đời có dễ sống hơn tí chút ~ nhưng mà

Vì mình có nói nhảm cũng chẳng ai nghe, riết cũng học được cách im lặng. [Dù khi quá khích vẫn cứ nói như tiểu liên nã đạn... sau đó pahi3 ngồi kiểm điểm bản thân] Nên giờ người ta nói nhảm mình không nghe [do sợ tốn thời gian ~]. Dần dà mất đi thói quen lắng nghe người khác. Hồi xưa mình nhớ mình giỏi cái món này ~

A...

Thây kệ đời tôi.

-----

Trưa nay lại khóc. Chắc sẽ còn khóc daily dài dài :)). Cho đến khi mình hết còn useless ~ [Hoặc là ta bị nằm viện, hoặc là ta đã thăng thiên, hoặc là có phép màu trên cao tiên ông hiện xuống gì đó làm bố ta ổng hiểu ra chân lý và có một người nào đó đến chỉ lại cho mình cái mớ kiến thức xã hội mình bị hổng.

Tự chê bản thân nào :)) Một ít thôi, kể hết chắc gõ tới sáng.

1. Chưa biết đi xe đạp này. Nhục chưa. Ra đường gặp em bé 6 tuổi nó chạy vù vù mà lòng ganh tức.

2. hôm nọ tự bước ra bưu điện lần đầu tiên mà đã mừng rỡ phấn khởi này. Chuyện mà con bé cấp 1 cho là bình thường đó. Hạnh phúc nhỏ nhoi ghê. Với cả vì hạnh phúc bé quá ứ dám kể với bố, nên cứ là "con đi mua bút [mà sau đó tạt qua mua bút thiệt]"

3. Không biết nấu ăn này.

4. Không biết mua gì cả này.

5. Mù đường này.

6. Ứ có tình cảm và ứ có khả năng làm cho người khác dễ chịu :)) Vì tự làm mình bình an còn ko xong.

blah blah blah ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`

No comments:

Post a Comment