Friday, December 31, 2010

[31-12-10] New Year Eve ? Ne ~

To be a stone
In a party, face the lonesome.

On thirty-first December
My cousin's birthday.



He is a handsome guy,
With very attractive smile



My relatives came,
They love him.



I dressed beautifully,
Hoped they would like it.



But don't,
They do not.
Everybody ignores me,
Just like I'm a stone.


I wished I was a stone,
I did not have to stand those things.


I closed my eyes,
Stood in the toilet,
Cried.


I lost something,
In that party.


I lost my girl.


I still have my stone.


Mình làm cái này 2 năm về trước đó. Giỏi chưa =))

Hôm nay cũng như thế thôi ~ Nhưng mình đã trở thành một viên đá màu hồng đẹp đẽ ~

Và mình có anh hai, nên dù thiên hạ có bỏ rơi mình cả, cũng không sao, ha ~

Họ vẫn đẹp đẽ như thế ~ Như ở thế giới khác ~ Không liên can tới mình ~

Họ không yêu mình ~ Đó giờ vẫn vậy ~

Và sau một thời gian dài đi tìm cách khiến họ yêu thương mình, mình đã bỏ cuộc =)) Thật nhục nhã quá mà :"> Nhưng mà không sao. Thế cũng tốt ~

Giờ khi ko có ai để mình vô mắt đi nữa thì mình vẫn đơ ra ~ Có tiến bộ. Stone phải thế chứ xD

Năm nào cũng vậy, cái ngày này mình chả yêu đương tí nào ~

Alone with computer. Though attended a lively birthday party ~ Noone cared 'bout me. They never did. Never ever did. Even once ~

Chả hiểu sao chứ mình đã không còn ham muốn dc yêu thương nữa rồi.

[Có anh hai đủ rồi ~]

*tự kỷ*

Tự nhắc bản thân đi mua dao kéo =))

[Thấy giống vịt con xấu xí giữa đàn thiên nga quớ =))]

Cái cảm giác ấy thực là vẫn khó chịu, nhưng không đủ làm mình khóc nữa ~

Giờ cảm thấy vô dụng mới là cái làm mình khóc, khá là dữ dội, ~

Và người ta giỏi hơn mình, nên người ta dc quyền nói. Im lặng là vàng. Câm ngay cho yên chuyện ha ~

Ta đa!!

Xả xong rồi.

Happy new year everyone who loves me.
To everyone who hates me, a nice merry year without me for all of you ♥ Please avoid eye contact and touches ♥

Today's song
V6 - silver bells
Lyrics over here

No comments:

Post a Comment