Monday, December 20, 2010

[20-12-10] More christmas tree =)) and some blah blah



Góc bàn vi tính của mình hiện tại ~



Nhồi 1 cục khăn giấy -> Vẽ mặt -> Gắn 2 tầng thông lên -> Kawaii sugiru ♥

[Mai sẽ vui vẻ đây]


-----

Nee, koko de, hito wa, watashiga suki janee.

Thực sự là mình cảm thấy như vậy :)) Và nếu mà sự thật nó là như vậy thì thiệt đáng buồn. Vì quá khứ sau lưng là một nơi rất đẹp đẽ, khi mà người ta tin tưởng mình. Hay chí ít, có ghét mình cũng nêu rõ lý do.

Ở đây, cứ cảm giác như đang bị ghét vì mình quá nhảm nhí (vì cái bản chất nó đã là vậy rồi), và chả làm gì ra hồn.

Thật là buồn bã mà :))

-----

Mình là một con nhỏ ích kỷ đáng ghét nhưng lúc nào cũng muốn được yêu thương :))

Vẫn còn bé lắm ~

-----

Vẫn chưa viết thêm dc dòng nào. T_______T Ôi mình muốn viết fic Taichi x Nagase mà ;_________;

No comments:

Post a Comment