Monday, December 13, 2010

[14-12-10] Cảm thấy muốn được lảm nhảm

Ngày xưa mình rất hay lảm nhảm, có như thế mới văn vẻ hoa lá được. Nhưng ngày xưa lảm nhảm vì muốn có ai đó đọc, muốn được ai đó dõi theo. Còn bây giờ tự viết tự đọc tự an ủi bản thân ~

Một cơ số những con người quan trọng nhất vời mình trên mạng, giờ không biết đã lưu lạc ở đâu. Mối quan hệ qua máy tính nó mỏng manh thế đấy. Tưởng như đã thân thiết lắm rồi, hóa ra chỉ là một người để giái trí, chỉ gặp nhau khi rảnh rang mà thôi.

[Nhưng mà mình vẫn nhớ ... Đó là quyền của mình]

Hồi xưa mình hay cảm thấy tức vì không được quan tâm. Bây giờ mình thấy bình thường. Có người từng bảo rồi một ngày em sẽ quen, nhưng hồi đó mình không tin. Nhưng mà anh ạ, giờ em nhìn lại bản thân, chắc cũng giống như anh nhìn em hồi đó, chỉ là một cô bé nhỏ nhoi mà thôi.

Em tự cảm thấy xí hổ *đỏ mặt giả* vì đã cố gắng níu kéo. Nếu khi đó em là anh, chắc em cũng sẽ thế thôi xD Hết rồi.

Đây là nơi chứa cái thời nhỏ xíu bồng bột mà giờ có muốn quên cũng không được."

Ừ mình mình đã dạt xa rồi. Không về được nữa. Giống như tự bỏ nhà ra đi vì có cảm giác như mình bị đuổi. Và rồi lại hối hận vì sao lại không chờ đến khi mình thực sự bị đuổi đi.

Ngày đó mình đứng nơi đầu gió. Lúc nào cũng đã cảm thấy thật thoải mái. Còn giờ chỉ có lạnh mà thôi xD

Mà này, mình có vẻ đã lớn thêm nhiều ~

Dù vẫn còn nhỏ nhoi lắm, nhưng có hơn xưa được một chút.

gày xưa mơ mộng nhiều. Giờ vẫn mơ nhưng biết chúng sẽ không bao giờ xảy ra.

Chẳng hiểu vì sao, dù gần cả năm trời mình chả chat với anh lần nào, nhưng mà khi gõ lan man thì lại muốn anh đọc anh xem xD Anh là con người quan trọng đến thế với em đấy, anh biết không ?

xD Chắc anh chả quan tâm. Kệ.

Em nhớ cả cơn gió tím của nhà nữa. Bạn ý luôn dịu dàng ~

Đời em giờ êm đẹp thật tình.

Nhưng bàn tay này đã không thể với những gì nó muốn được rồi ~ Nó chỉ lấy những thứ trong tầm tay thôi.

Heo, tao nhớ mày. Tao cần được ôm, gấp!

Ờ mà nhớ, có khi nào ngày xưa mình thực sự là một người như thế ?

Bây giờ giống như là một mớ đau đớn buồn bã vậy xD Nhạt nhẽo và có màu của nhựa cũ.

Ờ ~

Kệ, đời sẽ đưa mình đi đâu đó. Và rồi thì sẽ có lại màu sắc mà ~~~~


Song of today ~ babe

L'arc en Ceil - NEO Universe
Lyrics over here
10th single of 2000


No comments:

Post a Comment