Saturday, April 4, 2009

Tình cảm khi buồn ngủ.



Phát hiện là khi ta buồn ngủ, khả năng cảm nhận cảm xúc của người khác tăng lên

Như khi chấm bài B-Day Event.

Tự nhủ rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên nhất của mình, khi cuối cùng cũng đã làm được gì đó cho VnSharing.net.

Làm mod hơn một năm, mình chẳng làm được gì. Mình chỉ đạt được sự yêu thương và quan tâm mơ hồ.

Nhưng khi làm được gì đó, và nghe nhiều người khác lạ gọi tên mình, cảm giác đó khó quên làm sao.

Chấm bài.

Quyết định điểm một cách siêu nhanh chóng. Một thói quen từ thời còn Chủ đề tháng mà người thương cho là cổ lổ sĩ.

Cảm nhận tình cảm của họ, cũng giống mình. Người ta yêu nơi ấy, yêu đến muốn khóc.

Mình thật sự đã yêu thương. Thật sự đã yêu thương nhiều lắm. Vì thế mình sẽ không dứt bỏ đâu.

Mình sẽ không tìm cách hàn gắn lại đâu, dù muốn lắm.

Khi ta buồn ngủ, khi mà mớ ký ức hỗn độn quay về thật nhanh. Khi đó ta thấy yêu mọi thứ quanh mình chết được. Ta chỉ muốn tan biến quách vào yêu thương cho xong. Để khỏi phải âu sầu buồn bã mỗi khi yêu thương rời bỏ.

Và chợt nhớ đến một con người.

Tao ghét mày, thật đấy.

Vì mày có lẽ, giống tao, ờ, giống tao.

Và tao lại buồn.






Nhớ lại bài hát hôm nọ lớp đàn em đã hát.

"Nhớ những tháng năm dài, sống dưới ngôi trường bao mến yêu của tôi..."

Khi nào tao rời khỏi cái trường đó, mày ạ.

Tao bảo đảm tao sẽ quên mày sau cùng.

No comments:

Post a Comment