Tuesday, January 26, 2010

Nhẹ nhàng như gió ~

From Note


Yuko-san

"Rồi một hôm, chợt thấy hoang vu quanh mình"
- Trịnh Công Sơn -


Cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ. Cảm giác lâu lắm mới có. Đã xa xăm dần. Những bóng người nhỏ nhỏ, đen đen, ở cuối tầm mắt, vẫn cứ bước đi.

"Đóa hoa hồng tàn hôn lên môi"
-Trịnh Công Sơn-


Em, tại sao lại đùa giỡn với tôi ?

Nhưng, em không sai. Đó là tôi không đúng.

Là lỗi của tôi.

Tôi muốn có được em. Tôi đã có được em. Nhưng tôi không thể duy trì được tình cảm của em. Tôi bấu víu vào em. Trong thâm tâm tôi vẫn ước mong có một người nào đó, của mình.

Nhưng, tuyệt nhiên, đó không phải là em.

Và tôi biết.

-----

Những tiểu thuyết hoa mỹ, làm cho ta cảm thấy đẹp đẽ. Từ ngữ nhẹ như cánh hoa mai lay động trong gió xuân. Cành mai khẳng khiu ấy, tôi muốn được chạm vào.

Đúng là mua "Thất Dạ tuyết" không phải sai lầm. Mua sau khi nó xuất bản cỡ 1 tháng ấy nhỉ ?

Lạnh và mỏng manh. SỢ tôi chạm vào, sẽ rách.

-----

Bài tập, bài học, tất cả đều là những thứ cần thiết. Phải biến chúng thành món ăn khóai khẩu và ăn chúng thật nhanh.

-----

Bầu trời ngày 26 tháng 1 năm 2010.

Là một bầu trời rất đẹp, đông mây.

Đếm thì có trăng, sáng sáng, khuyết khuyết.

Sinh nhật mà Jaejoong vẫn rất thích, dù không thật.

Chúc mình sinh nhật ^______^

-----

Vui vẻ lắm.

Dù có chút bực mình.

Nhưng vẫn vui.

Là la

-----

Thiên Đế Kiếm

Hỡi ôi, tác giả ơi, getbacker hỡi, post cho xong giúp tôi nào.

-----

Phượng Vu Cửu Thiên

Công mình ngồi luyện Thiên Đế Kiếm quả không uổng. Đọc không hề bị mất mạch, không hoa mắt vì dàn nhân vật.

Và cũng nhẹ nhàng lắm, ngọt ngào lắm. Làm người ta cười mỉm chi.

-----

Nếu vì em, tôi bị đau đớn. Nếu em không biết, tôi vẫn yêu em.

-----

NC-17 Arashi fic no.1

-----

Thôi đủ rồi. Nghĩ ra gì sẽ tiếp.

No comments:

Post a Comment