Friday, January 22, 2010

Lan man ~

Ờ và thì mình quyết định sẽ tán nhảm nơi đây.



(Painted on Open Canvas - Sira)

1. Không có gì là quá sức chịu đựng của con người.

Ai đó đã nói như thế. Dù cho câu "Quá sức chịu đựng" là câu mình hay nói ~

Và nghĩ lại. Chịu đựng cũng chỉ là một cái gì đó do con người đặt nên (mình không biết cái gì không do con người tạo nên, vì ngôn ngữ thể hiện nó là do ocn người tạo nên, ơ hơ).

Những thứ như gian khó, đau đớn, nghịch cảnh, số phận đáng thương, ... con người đều có thể chịu đượng được.

Những nỗi đau như bị chém, bị đâm, bị đánh đập, bị hành hạ, bị đối xử như những con vật bốn chân, bị chà đạp, bị mạt sát, ... con người cũng có thể chịu được. Hoặc dã nói là không được, nhưng vẫn chịu đựng, và nếu còn sống, nghĩa là đã chịu đựng xong.

Và những thứ mất nhân tính, quái đản khủng khiếp như ma quỷ, nguyền rủa, những thứ ghê ghê mà hôm nọ mình đọc được (tìm thấy 1 cái bàn chân và một phần đùi trong não một bé mới sinh ~) ... Người ta cũng đã chịu đựng.

Ngay cả chết còn chịu mà.

Rút ra, "chịu đựng" chỉ là thứ người ta tạo nên, mỗi người mỗi khác, nhưng hình như chẳng ai hiểu rõ được sức chịu đựng của mình là đến đâu.

Quá sức chịu đựng = không kiềm chế đuợc nữa chắc ~

2.Piano no mori

http://www.onemanga.com/Piano_no_Mori/

Là lạ nha. Nó làm cho mình thấy nhẹ nhàng.

3. Bạn.

Nếu bảo tôi rằng:" Hãy nghĩ đến một con quỷ" . Lập tức trong đầu sẽ hiện ra những hình tuợng thường thấy ở một con quỷ, gồm : có sừng, có cánh dơi đen, mặt nham nhở, cười toét miệng lòi răng nanh, đen thui từ trên xuống, có dáng dấp loài người.

Còn nếu bảo: "Hãy nghĩ đến một con người, giống như ác quỷ." Thì đó sẽ là bạn.



Nếu bảo tôi: "Hãy nghĩ ra một thiên thần". Hình tượng đó sẽ có đôi cánh trắng muốt, làn da xanh tái nhưng đẹp đẽ, môi hồng nhạt, tóc vàng óng ánh xõa dài, váy chùng, vòng thánh.

Còn nếu muốn tôi nghĩ về một người giống hệt thiên thần, thì tôi sẽ nghĩ đến bạn.



Vì bạn là thiên thần, và ác quỷ, lớn nhất, của lòng tôi.

4. Tháng sáu trời mưa & Riêng một góc trời

Tự dưng nhớ, và nghe. Tựa như "Những mùa đông yêu dấu."

5.Dì

Giận rồi.

1 Tiếng nữa sẽ hết

6. Tất cả những thứ viết ở đây được nghĩ ra vào giờ Văn, Thứ sáu, ngày 22-01-10.


Nhảm đủ rồi. Thôi vậy.

No comments:

Post a Comment