Wednesday, September 2, 2009

Another New Hair Style

Có cảm tưởng là dù nó bớt ý nghĩ cho với lần đi ra tiệm cắt tóc đầu tiên, nhưng nó thay đổi lắm thứ hơn. Nên giờ sẽ liệt kê sự thay đổi :

Một là, mình đã vui vẻ chấp nhận khi mẹ bảo đi cắt tóc. Mình không còn khăng khăng để tóc dài thật dài nữa. Thế cũng có nghĩa là đánh mất cái mong muốn khi còn bé là được để tóc dài đến chân.

Hai là, lần này tóc mình trở nên ngắn hơn khá nhiều. Và trông mình đã đỡ già cỗi hơn. Cảm giác đau lòng khi thấy tóc rơi xuống sàn, và cảm giác vui vẻ khi không ai bảo mình giống ma khi xõa tóc, cái nào mạnh hơn nhỉ ?

Ba là, kiểu tóc mới nhưng nó lại khơi ra con người cũ kĩ bị băng chặt nhét hộp của mình ra. Và thật không may trong đó có cái gọi là "Ta nên tự ghét bản thân ta".

Bốn là, cảm thấy hạnh phúc với những thứ mà mình chưa bao giờ để ý.

Năm là, đầu mình nhẹ nhàng hơn nhiều, có thể hất tóc và để gió thổi tóc bay dc rồi.

Sáu là, đã từng có cảm giác "Mình sắp trở thành thứ loài mình căm ghét". Nhưng mà bây giờ thì chấp nhận rằng dù đầu tóc có thế nào thì vẫn còn có gì đó không đổi được. Mình không thể là ai khác.

Bảy là, dự đoán sẽ mất đi một vài tình bạn. Và dù biết thế vẫn không cố gắng níu giữ.




*lúc lắc*

02-09-09 New Hair Style.

No comments:

Post a Comment