Tuesday, October 5, 2010

[Điều muốn nói]


Đây là blog cá nhân ~ Nên nói gì chẳng dc nhờ ~

-----

"Everybody who is happier than me should go somewhere out of my sight and die"

[Except for the one I love. Cause their happiness are mine]

-----

"Nếu không cố gắng, mình sẽ chết có ngày."

[Hoặc là sẽ lụn bại vào một cái gì đó đen và nhớp]

-----

"Quá sức là không nên. Ép hồn ép xác cũng không nên. Nhưng mà nên giữ mình trong một cái vỏ bọc xinh xắn nào đó."

[Nếu không thiên hạ sẽ oánh mình ế ' ']

-----

"Đi thương hại người mình ko yêu thương chỉ tổ phí sức."

[Vì họ chẳng đoái hoài]

-----

"Yêu quá nhiều là không tốt."

[Nhưng dừng yêu thương lại thì sẽ gây tự kỷ ' ']

-----

"Rút cuộc là mình đang lảm nhảm cái quái gì nhở?"

[Tự hỏi tự trả lời đi ' ']

-----

"Chết đi cho rảnh."

[Sợ lắm, chết gì ?]

No comments:

Post a Comment