Sunday, August 22, 2010

[22-08-10]



Bỗng nhiên cảm thấy mình nên viết cái gì đó đừng quá tầm thường. Ai chẳng biết mình chỉ là một đứa bé nhỏ kém cỏi trong thế gian này thì việc gì lúc nào mình cũng phải khoe nhở ~

Ngày xưa đã google ra một cái blog, mà bạn blogger đã nói vầy :"Tôi không muốn viết những gì dễ hiểu."

Cảm giác khi nói lên câu đó thật sự rất phức tạp. Đó là mình nghĩ vậy. Vì những cái entry thể hiện những suy nghĩ rối rắm sâu xa cùng với lời văn mượt và cách dùng từ tốt của bạn ấy đúng là mình chẳng hiểu gì sất, nhưng vẫn thấy nó hay hay.

Hôm nay (lại) nhận ra mình thật là kém cỏi và ngu dốt. Một con người không cầu tiến đáng bị đạp bẹp. Người ta nên nhét mình trong hộp thiếc ~

Vì kém cỏi đến như thế, (lại) cảm thấy mình không xứng đáng với những gì mình đang có. Những thứ dù không phải tuyệt vời nhưng đã gần gần như thế. Không hoa mỹ nhưng rất hạnh phúc. Cảm giác cần tự sỉ vả bản thân này bắt đầu trở lại rồi, tần suất hơi bị cao rồi.

Đã có thể khóc khi buồn. Đã biết thương, biết nhớ, biết cười một mình.

Thật là những thứ không đâu vào đâu rời rạc trong mớ ước mơ đã bị bỏ quên. Thật tiếc, là ngoài những thứ đã đạt được, những gì đã từng nảy mầm trong tâm trí giờ đã tàn đi đâu mất rồi.

Chẳng biết mình muốn gì cả. Chỉ sống vì tương lai gần. Hiểu theo một cách nào đó thì sống như giả nợ quỷ thần ấy.

Mà cũng không sao.

[Bạch Tiểu Thiên ngốc, giờ vào lớp mới ta mới thấy mi (thực ra thì cũng) tốt bụng và thương ta chứ ~]

[Mấy con bạn cũng vậy]

[Và ta đã mất tụi bây ~ Đại để là chia tay ~ Để có một mớ bạn mới chưa rõ sẽ ra sao với tao đây. Bây nói tao sao cũng dc. Tao sợ lắm. Tao muốn ở bên tụi bây mãi hơn là đi bước nữa và gặp bạn mới.]

Ta thực sự rất khó chịu lúc này. Ai đó làm ơn đến đây dc không ?

[Mà bây đừng có đến thiệt nhá, bằng cách nào đó liên lạc với ta là ta vui lắm rồi ~]

Ta mệt. Ta buồn.

Ta chẳng biết làm gì nữa bây giờ, bây có biết không ?

Hak nói đúng. Cái blog này thật cô đơn làm sao.

1 comment:

  1. Ầy , ta cmt cho mi mấy lần mà nó toàn bảo URL ko hợp lệ không à =]] ~


    Bạn bè 4 năm ko thương nhau thì thương ai hả con khùng =]]

    ReplyDelete