Friday, November 27, 2009

Arashi - DB - 2PM - Lung tung - Thi đậu



27-11-09

Rađa couple ~ Q-H couple ~ I love you girls

-----

Cố gắng viết cái gì đó thật đau. . Người ta có biết là người ngồi gõ cái dòng này muốn cắn người ta chết được không ?

Tại sao da lại trắng thế, môi lại xinh thế, nhìn dễ thương như thế chứ ?

Muốn ôm chết được thôi. Aah...

-----

Thi đậu rồi.

Số mình là số thi là sẽ đậu vòng 1 và out ở vòng 2.

Nhưng thực sự không muốn out, nên sẽ phải học hành cho đàng hoàng. Dù vẫn chưa biết làm sao mà học được môn mình dở nhất + môn mình giỏi nhất cùng một lúc.

Cách đây 2 năm mà bảo mình thi chuyên Toán thì giống như cạnh khóe mình nhể?

------

Xem lại một vài video.

Cảm giác là thương bạn Yoochun nhiều hơn. Buồn cho Changmin một chút. Và cảm giác các bạn ấy xa cách nhau là mình thấy trống trống.

Chun và Su đeo 1 cặp hoa tai. Ho và Min đeo 1 cặp hoa tai. Con người đứng giữa không có gì cả.

Và khi Chun nói "I'm alone".

*thở dài*

Lạ thật.

-----

Mnet hot blood no.1

Chuẩn bị xem wild bunny thôi ~

-----
 

Nhận thêm 1 project, và bỏ bê trang yolasite. Thôi thì sẽ update sau vậy.

Aoi Hana ~

----- 

May be ~ Update later

-----

 Arashi fanfics are the best ~

Show Sho <3 

Không thể nào tin được là trong fic các anh lùn của chúng ta lại hot như thế xD

------

Giao mùa Đông Xuân

Dù mình thì không tới nỗi nghĩ tới cảm cúm, nhưng lại nghĩ tới nhang ?

Còn người đẹp TN thì nghĩ tới tuyết tan.

Vì bê nhang khói vào fic coi bộ không hay mấy nên có vẻ tuyết tan sẽ r6át đẹp.

-----

Viết cái entry khác vậy. Blog của mình mà. 

No comments:

Post a Comment